Cách vệ sinh lau chùi toilet sạch sẽ đẹp như mới

 Bạn cũng biết đấy, toilet hay nhà vệ sinh là nơi ẩm ướt dễ dàng phát sinh các vấn đề ô nhiễm do đó bạn cần vệ sinh chùi rửa thường xuyên bằng các chất chuyên dụng. Nhưng bạn chỉ làm sạch toilet theo cách thông thường sẽ khó tẩy hết các chất bẩn, vì thế bạn cần phải vệ sinh kĩ hơn. Công ty vệ sinh môi trường Toàn Cầu có vài điều chia sẻ đến bạn về cách vệ sinh lau chùi toilet sạch sẽ cho mọi người biết thêm.

 Một kinh nghiệm mà công ty chúng tôi muốn chia sẻ cùng với bạn đó là nên áp dụng cách vệ sinh trên một khoảng diện tích nhỏ của nhà vệ sinh xem hiệu quả như thế nào rồi bạn nên áp dụng cho toàn bộ nhà vệ sinh của mình.

Cách Làm Sạch toilet: Các Sản Phẩm Làm Sạch Phòng Tắm

 Để việc vệ sinh toilet trở nên dễ dàng bạn nên sử dụng các loại hóa chất chuyên tẩy rửa thiết kế đặc biệt dành riêng cho bồn tắm, bồn rửa mặt, sàn nhà. Do đó, để đảm bảo an toàn cho da tay bạn cần đeo găng tay bảo hộ.

cách vệ sinh lau chùi toilet
Cách vệ sinh lau chùi toilet

Cách Làm Sạch toilet Với Các Sản Phẩm Tự Nhiên: Giấm và Muối Nở

 Chuẩn bị 1 dung dịch: giấm hòa cùng với muối nở.
 Dùng các loại khăn sạch, thấm vào dung dịch đó và lau lên mặt phẳng cần lau.
 Để trong khoảng vài phút để nó phát huy tác dụng mạnh.
 Lau sạch lại cùng với nước thấm với loại khăn khô.
 Lưu ý: Với bề mặt bằng kính, gương bạn có thể để khô tự nhiên không cần phải lau lại với nước.

 Xem thêm thông cống nghẹt Toilet: https://thongcongnghetbaria.com/thong-nghet-toilet-nhanh-chong-co-mat-sau-15-phut-goi.html

Cách Lau Dọn toilet với Sàn Nhà

 Chuẩn bị 1 hỗn hợp gồm nửa lít nước cùng với 2 thìa ammoniac.
 Thấm ướt khăn cùng với hỗn hợp này và tiến hành lau sàn.
 Đối với các loại khe nhỏ, bạn có thể dùng bàn chải cũ để nhúng ngay vào hỗn hợp này.
 Lau sạch lại cùng với nước.
 Mẹo nhỏ: Sau khi tắm giặt xong, bạn nên mở ra hoặc để cửa sổ mở để thoáng khí, tránh bị hơi ẩm và nấm mốc để tích tụ lại trên sàn nhà.

Cách Vệ Sinh Sàn toilet bằng sản phẩm chuyên dụng

 Nhắc đến sản phẩm chuyên dụng thì không thể bỏ qua Vim chuyên về tẩy rửa mà bất cứ nhà nào cũng đều sử dụng bởi tính hiệu quả mà chúng mang lại thực sự chinh phục người dùng. Tác dụng mạnh mã tiêu diệt tẩy sạch các loại vi khuẩn.

cách vệ sinh toilet với Vim
Cách vệ sinh toilet với Vim

Mẹo Lau Dọn toilet: Cách Làm Sạch Bồn Cầu

 Một dung dịch mà nhiều người có thể sử dụng để tẩy rửa đó là sử dụng giấm trắng với tính acid nhẹ để khử vi khuẩn, vi trùng. Với bồn cầu bạn nên đổ 1 cốc giấm trắng và để qua đêm.

 Còn một nguyên liệu có ngay trong nhà bếp nhà bạn đó là chanh với tính acid giúp tẩy rửa tự nhiên mà lại có mùi dễ chịu. Cách sử dụng bạn nên cho nước cốt chanh vào bồn cầu và ngâm khoảng nửa tiếng sau đó chà sạch bằng dụng cụ cọ toilet.

vệ sinh toilet với chanh
Vệ sinh toilet với chanh

 Trên đây là những chia sẻ của công ty thông cống nghẹt Bà Rịa chúng tôi về cách vệ sinh toilet nhanh như mới và sạch sẽ với những dung dịch tẩy rửa chuyên dụng cũng như các nguyên liệu sẵn có sẵn đơn giản dễ dàng sử dụng.